Đào tạo người lao động

Với mục tiêu phát triển bền vững, Đông Anh JSC luôn quan tâm đến việc đào tạo, quản lý người lao động thông qua trường đào tạo riêng. Những lao động được tuyển chọn sẽ được công ty đào tạo nâng cao tay nghề nhằm giúp người lao động tiếp cận và hòa nhập nhanh nhất vào môi trường làm việc tại nước bản địa.

Người lao động được đào tạo nâng cao tay nghề

Người lao động được đào tạo nâng cao tay nghề

Chúng tôi có các lớp đào tạo riêng cho các loại ngành nghề khác nhau như thợ may, đầu bếp, thợ điện, điện tử, thợ cơ khí, thợ hàn, thợ nề, thợ sơn, thợ mộc, y tá, hộ lý… và nhiều loại nhành nghề khác, đảm bảo đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc khác nhau.

Bên cạnh các kỹ năng chuyên môn, tay nghề, để có thể làm việc với hiệu quả cao nhất, việc người lao động phải có khả năng sử dụng ngôn ngữ bản địa ít nhất ở mức độ có thể giao tiếp được là hết sức quan trọng, vì ở môi trường làm việc tại nước ngoài, người lao động phải tiếp xúc, trao đổi với quản lý hay đồng nghiệp, cũng như giao lưu với người dân bản địa. Với mục tiêu cung ứng lao động với chất lượng tốt nhất, cũng như tạo điều kiện nâng cao trình độ ngoại ngữ cho người lao động, chúng tôi cũng tổ chức các lớp ngoại ngữ cho cả những lao động trúng tuyển và những ứng viên dự tuyển với các ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật… tùy theo quốc gia nơi lao động sẽ đến làm việc.

Người lao động được đào tạo ngoại ngữ

Người lao động được đào tạo ngoại ngữ

Ứng viên dự tuyển xuất khẩu lao động khi đến với chúng tôi không chỉ được đào tạo tay nghề, ngoại ngữ mà còn được truyền đạt những kỹ năng sống và làm việc không thể thiếu tại môi trường bản địa, bởi khi làm việc tại nước ngoài, người lao động sẽ phải sống, làm việc tại một môi trường với văn hóa mà đôi khi hoàn toàn khác biệt. Vì thế, chỉ khi có thể hòa nhập được với môi trường bản địa, người lao động mới có thể làm việc với hiệu quả cao nhất.